Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bán xe hơi đã qua sử dụng Toyota Innova G, đời 2010, màu Bạc, giá 528 triệu

Hiện tại tôi đang công tác tại đội cảnh sát giao thông số 3, tôi muốn bán xe hơi đã qua sử dụng chiếc innova G 2010 màu bạc, vì muốn mua chiếc xe 5 chỗ nên tôi muốn bán chiếc này,xe chính chủ tôi sử dụng, với 2 túi khí, xe thì tôi đi lại rất ít,chỉ sử dụng xe để đi làm thôi, xe nhà tôi đi bảo dưỡng định kì,xe sơn nguyên theo hãng nội thất nguyên bản theo xe ghế nỉ,4 quả lốp con nguyên xi, tôi thiện chí bán,ai thiện chí mua thì liên hệ trực tiếp cho tôi, không muốn tiếp thợ.


Hãng xe:Toyota
Loại xe:Innova
Phiên bản:G
Đời xe:2010
Màu xe:Bạc
Xuất xứ:Trong nước
Tình trạng:Đã qua sử dụng
Số km đã đi:66.000
Giá bán:528 triệu
Thông tin liên hệ
Chú dũng
Quận Cầu Giấy, Hà Nội
đăng tin bán xe ô tô cũ miễn phí và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét